Thursday, March 7, 2013

🦢# స్వర్గానికి వెళ్లు #🦢


🎗🍮🎩⚽️💞💚🎁🎗🍆💙🧀🏓🦢☕️🍉🍵🚀💜🐱

                             # స్వర్గానికి వెళ్లు #

🩳🤽‍♂️🔔🧡🌾💞🦢💚🔮🎫🩳♥️🍮🔮🎿💙🍅🥑💜


                ఎవరైనా, మీరు స్వర్గానికి   వెళ్లాలని  ఉంటే  వస్తే  ನನయ ఎవరు   యా అని  ఆశ్చర్య  ఎవరు  ఆశ్చర్య  అవుతున్నారు?  సమాధానం "అవును" అయి ఉండాలి. కానీ చాలా మందికి స్వర్గానికి ఎలా వెళ్లాలో తెలియదు.  మరణానికి సమీపంలో ఉన్న కొంతమంది వ్యక్తుల సాక్ష్యం నుండి మనం కొన్ని ముఖ్యమైన పాఠాలు తీసుకోవచ్చు.
🍮🧀💔♥️🥬💚


                ఆత్మల స్థితి ఎలా ఉందో స్పష్టంగా చూడటానికి వారు యానిమేషన్‌ను తాత్కాలికంగా నిలిపివేశారు  మరణం తరువాత.  కొందరు కనికరం లేకుండా ఫోన్‌తో బిజీగా ఉన్నారు, ఇతరులు బాధలు అయినా డబ్బు లెక్కింపు లో బిజీగా ఉన్నారు, జూదం ఉంది,
🍄🫒🍣🌾🥦


               చేతిలో ఖాళీ బాటిల్‌తో ఎవరూ తాగి లేరు, తన చేతికి డ్రగ్స్ ఇంజెక్ట్ చేయడంలో కూడా బిజీగా ఉన్నారు.  ఇలా కనిపించే ఆత్మలు పశ్చాత్తాపపడకముందే మరణించిన వారు.
  కాబట్టి మీరు జీవించి ఉన్న సమయంలో మేము చేసినదానికి సహజంగా దగ్గరగా సంబంధాన్ని కలిగి ఉంటుంది.
👑🥔💙🎫💜


                నరకం మరియు స్వర్గం యొక్క అస్తిత్వం, మాన
వులమైన మన నుండి వచ్చింది.  మానవులు పాపం లేకపోతే నరకం  ఉండదు, అలాగే మనుష్యుడు స్వర్గానికి వెళ్లడానికి ప్రయత్నించే ప్రయతని తన జీవితకాలంలో చేస్తే  స్వర్గం  ఉండదు.   వ్యక్తిగత అనుభవం మరియు మరణానికి దగ్గరగా ఉన్నవారి సాక్ష్యం ఆధారంగా, మరణం తరువాత మన ఆత్మ మనం ప్రపంచంలో నివసిస్తున్నంత కాలం మనం చేసే పనుల నుండి ఉద్భవించిందని మనం ఒక నిర్ధారణ తీసుకోవచ్చు.
✨️💚🏓🌾🧸🎁


               ఆ విధంగా  అంటే మనం ఏమనుకుంటున్నామో, మనం చెబుతాము   అన్ని జీవితం  ఉన్నంత  అన్ని అన్ని జవాబు  ఏదో ఒకరోజు !.  నేను వ్రాసే ప్రతిదాని లక్ష్యం నన్ను గొప్పగా చెప్పుకోవడం లేదా గొప్పగా చెప్పుకోవడం కాదు, నేను పవిత్రుడిని అని చూపించడం కాదు. ఇవన్నీ ఎందుకంటే నేను మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను ఎందుకంటే మీ అందరినీ పాల్గొనడానికి మీ అందరికీ సహాయపడగలుగుతారు, అలాగే నా స్వంత వ్యక్తిగత అనుభవం ఆధారంగా స్వర్గానికి మీ స్వంత మార్గాన్ని తయారు చేసుకోగలుగుతారు,🍵💔⚽️🍕💜


               కలలు మరియు కలల మధ్య "ప్రయాణం" అనుభ
వించినవి, మరియు వారి సాక్ష్యాలు మరణానంతర జీవితం గురించిన యానిమేషన్‌ను ఎప్పటికీ సస్పెండ్ చేయలేదు, అది అక్కడి జీవిత స్వభావంలో స్పష్టంగా ప్రతిబింబిస్తుంది.  అతని జీవితంలో నల్లటి పలకలతో నిండిన మరియు తరువాత బై మరియు బైలో పశ్చాత్తాపం చెందడానికి సమయం ఉండదు, చెడు అలవాట్లు కొనసాగుతాయి మరియు ఆమె హింసకు ఇది చాలా ఆనందంగా ఉంది.
🫒💔🎫🍕💜🔮


                ఒకవేళ ఇప్పటి వరకు కొంతమంది   నిజానికి, అసలు జీవితం  ను  మరణం   మన ఆత్మ  అడవి      జీవి    ఎనిటీటీ లో  ఉన్నందున !  మరియు వీటన్నింటికీ మన స్వంత కష్టం అవసరం. మీ నుండి ఎటువంటి ప్రయత్నము లేకుండా కేవలం దేవుణ్ణి నమ్మండి అని ఎవరైనా చెబితే అది అపవాదం అది పరలోకానికి వెళ్తుంది.  క్రియలు లేని విశ్వాసం పనికిరా
దు?  సత్కార్యాల యొక్క ఉద్దేశ్యం  సముచిత  అది అని  బోధన  కార్యా‌ల ఉద్దేశం  అని అని  అని  బోధించారు .
🫑🥑👑💜🥔


                ఒక రాత్రి కలలు కనడం మరియు అకస్మాత్తుగా కలలు కనడం వంటి వాటి మధ్య నేను చాలా పెద్ద ఓడలో ఉన్నాను మరియు ఇప్పటికీ డాక్ అంచున బయలుదేరడానికి సిద్ధంగా ఉన్నందున, బహుశా "ప్రయాణం" యొక్క అనుభవం మీ అందరికీ ఉపయోగపడుతుంది.  నేను ఓడ యొక్క డెక్‌పై నడక సాగించాను, పూర్తి డెక్‌పై స్పష్టంగా కనిపించింది వివిధ దేశాల ప్రజలతో, ఐరోపా నుండి వస్తున్న వ్యక్తుల సమూహం ఉంది, ఇది వారి చర్మం మరియు రాగి జుట్టు యొక్క రంగు నుండి కనిపిస్తుంది.
🥔♥️🎀🎁🐡🔮


                అదేవిధంగా ఆసియా మరియు లాటిన్ అమెరికా నుండి వచ్చే వ్యక్తుల సమూహాన్ని చూసింది, మరియు మధ్య
ప్రాచ్యం నుండి వచ్చిన వ్యక్తుల సమూహం కూడా, ఇది వారి దుస్తులు నుండి తెల్లటి వస్త్రాన్ని మరియు తెల్లని వస్త్రం తలపా
గా రూపంలో కనిపిస్తుంది!, వారు చాలా హృదయపూర్వక నవ్వుతో కనిపిస్తారు  ఒకరికొకరు.
💙🍆🔮🍉🏀


                అకస్మాత్తుగా సైరన్లు చాలా బిగ్గరగా ఏడుస్తున్నాయి
.  అందరూ ఓడలోని అంతరాళాల్లోకి ద్వారం కోసం ఆత్రుతగా చూశారు.  వారు ఏ ద్వారంలోకి ప్రవేశిస్తారో వారికి ఇప్పటికే తెలుసుకున్నట్లు కనిపిస్తోంది.  బిజీలో ఉన్న వ్యక్తులందరూ ప్రతి డోర్‌ని కనుగొనడం చూసి, నేను వారిని అనుసరించడానికి ప్రయత్నించాను.🥦🍉🏓🍣🟢💜


                మొదట నేను యూరప్‌లోని వ్యక్తుల సమూహాన్ని అనుసరించడానికి ప్రయత్నించాను, కానీ వెంటనే తలుపు మూసి వెంటనే నేను అందులోకి ప్రవేశించలేను.  అదేవిధంగా, నేను ఆసియా నుండి వచ్చిన వ్యక్తుల సమూహాన్ని అనుస
రించడానికి ప్రయత్నించాను, డోర్ మూసి ఉన్నందున నేను అతి వేగంగా వెళ్లలేను.🥦🍕💜🎫💔🍵


                పరిస్థితి చాలా ఉద్రిక్త క్షణం మరియు ఆ సమయం
లో నేను చాలా భయపడుతున్నాను ఎందుకంటే నేను ఇంతకు ముందు చాలా  వారి  తలుపులు  அதை  ఏడుపు సైరన్ ల శబ్ధం .  ఆకాశం నెమ్మదిగా నలుపుగా పెద్ద తుఫానులు జరుగు
తుంది   ఓడ  డెక్  పై  నలుపు   తుఫాను  ప్రారంభించబడ్డాయి .  నేను అప్పుడు ఓడ యొక్క డెక్ యొక్క అన్ని మూలల వరకు పరిగెత్తాను, మధ్యప్రాచ్యం నుండి వచ్చిన వ్యక్తుల బృందం ఒక తలుపులోకి ప్రవేశిస్తోంది,🥔🍆👑🏓


                త్వరగా నేను వెంటనే నన్ను వెనుక వరుస లో  ఉంచుకున్నాను,  అదే అలాగే అకస్మాత్తుగా తక్షణమే తలుపు
ను మూసివేసాను.  మీరు ఆ సమయంలో ఓడ డెక్‌పైనే నివసించి ఉంటే మీరు ఊహించుకోవచ్చు.  ఒక తలుపు తెరిచి ఉందని తెలిసిన ఓడ ట్రాక్ వెనుక  ను  విల్లు  నుండి  పరిగెడు
తూ  నేను  పీర్‌లో  పడిపోయాను. నా ఊపిరి అంతగా ఊపిరి ఉంది ఎందుకంటే నేను ఒంటరిగా ఉన్నాను ఓడ బయట ఉన్నాను. 🧸🧀🟢💚💙🥕🍑


                గ్యాంగ్‌ప్లాంక్‌లో ఎక్కువ భాగం ఇప్పటికే పెరిగినట్లు కనిపిస్తోంది.  కష్టపడి నడుస్తున్నప్పుడు నేను ప్రవేశించిన తలుపు ఉండవచ్చు అని నేను ప్రయత్నించాను, మరియు నెమ్మదిగా మూసివేసేటప్పుడు రెండు అడుగుల వెడల్పు ఉన్నప్పటికీ ఓడ యొక్క విల్లు దగ్గర ఒక తలుపు ఉందని తేలింది!🍣🍄🍵🎀🐡


               త్వరలో నేను త్వరగా  గ్యాంగ్‌ప్లాంక్  ఎదుగుదల లేని ఒకే జీవిస్తున్న వాటిని వెంటనే పరిగెత్తాను.  ఓడ తలుపు దగ్గరకు వచ్చిన వెంటనే నేను త్వరగా పడవలోకి దూకి, నా శరీరం పడవ అంతస్తులో రోల్ చేయడానికి.  అకస్మాత్తుగా ఓడ  తలుపు వెనుక నుంచి ఒక స్వరం: "దేవునికి ధన్యవాదాలు మీరు ఆలస్యం చేయలేదు". నేను ఇంకా ఊపిరి పీల్చుకుంటూ, చెమటతో అడుగుల దూరంలో బయలుదేరిన వ్యక్తిలా లేచిపోయాను! 🦢💚♥️💔🎫♥️🍱


                ఇప్పటి వరకు మాత్రమే  "ప్రయాణం" గురించి నేను చెప్పిన ఒక వ్యక్తి ఇది మా అమ్మ మరియు నా తల్లి చనిపో
యింది. నేను అనుభవించిన వాస్తవ కథ ఉద్దేశపూర్వకంగా నేను మీ అందరికీ  మరణానంతరం  మేము ఒక ప్రదేశానికి  వెళ్తాము  అని  చెప్పాను.  ఓడ  మనస్సు  మరణం తర్వాత   వెళ్లి   స్వ‌త్  ఆత్మ మరణం  మరియు అది ఖచ్చితంగా మన స్వతంత్ర పోరాటం మరియు ప్రయత్నాన్ని  తీసుకుంటుంది.
👑💚✨️💜🪅


                అదేవిధంగా, నేను అనుభవించిన ఇతర కథ, నా నిద్రలో ఒక రాత్రి ఆలస్యంగా అకస్మాత్తుగా నా ముందు నా ముందు స్పష్టంగా బహిర్గతమైంది నేపథ్య చీకటి ఆకాశం ఉన్న చాలా చిన్న పడవలో ఉరుములతో ముదురు ఆకాశంతో గర్జించడం ప్రారంభమైంది, నా బంధువులు నేను దీనికి ప్రారంభ "A" ను ఇస్తారు, అతని ముఖంతో ఖాళీగా చూస్తూ ఉంటుంది.
🍞🍮🎫💔🐡


                 ఆ సమయంలో నేను అతనిని ఇలా అడిగాను: "నువ్వు ఓవర్‌లు ఎందుకు నడుపుతావు అయితే ఓవర్‌లు ఎందుకు నడుపుతావు?,  ఏమైనప్పటికీ,  నీవు  నా ప్రశ్నను నా ప్రశ్నను  వినలేదు   నా బంధువులు  వినలేదు  ?  !  కొన్ని రోజుల తరువాత నా బంధువులు ప్రజలను కత్తిరించడంలో చనిపోయారని వార్తలు వచ్చాయి!,
🔮🥔💔🩳💙


                నా బంధువుల జీవితానికి ఎప్పుడూ చర్చికి రాలేదు, రోజువారీ జీవితం జూదం మరియు మత్తు-మబుక్కన్ అని తెలుసుకోవాలి!  ఆకస్మిక మరణంతో సహా మరణం మరియు తమను తాము సరిదిద్దుకోవడానికి సమయం లేదు!
🍕🍆💙🍉🎀🦢


                చాలా చిన్న బోట్‌లో మరియు రోవర్లు లేకుండా కూర్చున్న నా బంధువుల చిత్రణను విశ్లేషించడానికి నాకు తగిన వయస్సు వచ్చింది!, మీరు ఒక పడవ మరియు ఓర్స్‌మెన్ లేరా అని ఊహించగలరా?  అయితే పడవ దిశ మరియు ఉద్దేశ్యాన్ని క్లియర్ చేయదు! అలవాట్లు ఇంకా సజీవంగా ఉన్నంత వరకు     * **  ఉన్న  లేదా * స్వర్గ  వ్యక్తులు  లేదా స్వర్గం  నిర్ధారిస్తుంది "...... మనం ప్రపంచంపై బంధించేది అక్కడ ప్రకృతిలో మనల్ని బంధిస్తుంది.....".🟢🩳🍣🥑🥬


                ఈ సందర్భంగా మనమంతా జీవిస్తున్న తిరిగి ప్రయాణం ఆలోచించమని మిమ్మల్ని ఆహ్వానించాలనుకుం
టున్నాను.  మానవులు అన్ని సృష్టిలో దేవుని అత్యంత పరిపూర్ణమైన జీవులు.  చాలా పరిపూర్ణ జీవిగా చెప్పడంలో, మనిషికి ఆలోచించే సామర్థ్యం, ​​తార్కికం ఉపయోగించగల సామర్థ్యం, ​​విశ్లేషించే సామర్థ్యం, ​​ination హ యొక్క సామర్థ్యం, ​​పరిమితులు లేని ప్రవృత్తి.🍉🩳🎄🎫💜


                ఈ సామర్థ్యమంతా నిశ్చయంగా సృష్టికర్త యొక్క ఉద్దేశం మరియు ఉద్దేశం కాదు, అవన్నీ మనం అవన్నీ అతని ఇష్టానుసారం ఉపయోగించవలసి ఉంటుంది. మనస్సును 
సానుకూల విషయాలకు పయోగించడం, అతని నోటిని ఉపయోగించడం మంచి మాటలు చెప్పడం, దేవుని ప్రేమించే కార్యాలు 🪅♥️🍄💜🍉✨️


                ఎల్లప్పుడూ శుభ్రమైన హృదయాన్ని కలిగి ఉండటా
నికి ప్రయత్నించండి మరియు ఎల్లప్పుడూ మంచి మరియు దాతృత్వ పనులు చేయడం ఇతరులకు జాతి, మతాలతో సంబంధం లేకుండా  అలాగే ఒక వ్యక్తి యొక్క జాతి.  ఇవన్నీ మనం స్వర్గానికి   చేరుకోవడానికి   టిక్కెట్టు !!!
🫒🫑🍵🎀🦢


                ఎవరైనా స్వర్గానికి లేదా నరకానికి  వెళ్తారు, అంద
రికీ మన అత్యంత ప్రయత్నాలు అవసరం అవసరం.  ఇతరులు
, కుటుంబం, స్నేహితులు, అందరూ ప్రార్థించడానికి కేవలం పరిమితమైన సహాయం మాత్రమే, అయితే ప్రధాన ఆధారం మనమే.  మనమందరం గ్రహించాలా?  ఇప్పటి వరకు మనం ఇంకా బతికే ఉన్నామా?🦢🟢🌾💙🍆


                మనం ఇంకా దీర్ఘాయువును ఎందుకు ఇస్తున్నా
ము? మనల్ని మనం శుద్ధి చేసుకునేందుకు అవకాశం ఇవ్వబడిందని దేవుని ఉద్దేశం ఖచ్చితంగా లేదు. ఈ సంద
ర్భంగా స్వర్గానికి మీ మార్గాన్ని ప్రారంభించమని మీ అందరినీ ఆహ్వానించాలనుకుంటున్నాను.🥔🏀💔💚🍮


                ఇప్పటి నుండి మంచి విషయాల గురించి ఆలోచిం
చమని మీరే పరిచయం చేసుకోండి, పదాలు మంచివి అని ఎల్లప్పుడూ తొలగించడానికి ప్రతి పదాన్ని ఉంచండి, బైబిల్లో వ్రాసినట్లుగా దేవునికి నచ్చే మీ మంచి పనులు చేయండి, దేవుని పది ఆజ్ఞలను గుర్తుంచుకోండి, మిమ్మల్ని మీరు ప్రేమించండి, కాపలాగా ఉంటుంది ఎందుకంటే  మేము నిజంగా మా వాళ్లం కాదు, మీరు బాధించుకుంటారా మరియు మంచి లేని వాటితో సెమార్కాన్ చేసుకుంటున్నారా, ఉదా మద్యం, మత్తుపదార్థాలు మొదలైనవి.🥔🍕🍵🎁🍆

                1.  ఆరాధనలో ఒకరు మాత్రమే, మరియు ప్రభువు దేవుని సహాయం మరియు రక్షణ కోసం అడిగే ఏకైక మంచి విశ్వాసంతో మిమ్మల్ని మీరు ఒప్పించండి.   మరియు ఇది నిజంగా మీకు ఒక మతం / నమ్మకం ఉండాలి!🫒🫑🎀🍕


                 2.మీరు అభ్యాసించే క్యాథలిక్ వారైతే, జీసస్మ రియు నిర్వహణ వీధి ప్రార్థనల అభిమాన కథనాన్ని ప్రతిబింబిస్తూ ఉంటే.  చర్చి యొక్క అన్ని ఆజ్ఞలను  అమలు చేయండి మరియు కనీసం సంవత్సరానికి ఒప్పుకోలు చేయండి.⚽️🥦🩳💔💚🍮


                3.మీరు నమ్మకమైన క్యాథలిక్ అయితే, జపమాలతో సహా నేను మీ  మొబైల్ లో ప్రార్థనలను మీ మొబైల్ లో  రికార్డ్ చేయండి, తద్వారా మీరు ఎప్పుడయినా ఎక్కడ ఉన్నా బస్సులో, రైలులో, విమానంలో ఉన్నప్పుడు మీరు ప్రార్థన వినడం ద్వారా మౌనంగా ప్రార్థించవచ్చు.  మామూలుగా ఎల్లప్పుడూ ప్రతిరోజూ ప్రార్థించండి, ప్రార్థన లేదా ప్రార్థన ఏంజెల్ తగిన స్వర్గం రాణి నియమించిన గంట.🫒🍵🎁💜🐡🏓


               4. మీరు ఇంట్లో మరియు ఇంట్లో బయట ఉన్నప్పుడు లివర్‌లో గీతాలు వింటున్నారో లేదా పాడుతున్నారో పరిచయం చేసుకోండి.  కలతపెట్టే రాక్షసులలో లేదా మీకు చెడును ఉద్దేశించే వ్యక్తులలో దీనిని నివారించడానికి, స్వర్గంలో ఉన్న తండ్రిని, యేసు మరియు మేరీకి మరియు మైఖేల్ సాధించమని ప్రార్థన చేయడానికి ప్రార్థించండి:  .  ... ఆమెన్"🍣✨️🍉🎫💜


               5. ప్రతి ఒక్కటి ఒక క్షణం నాకు ఇంటి నుండి బయటపడతారు, మిమ్మల్ని ఉంచడానికి సెయింట్/శాంటా ప్రొటెక్టర్ మరియు గార్డియన్ దేవదూతకు దేవుణ్ణి, యేసు మరియు వర్జిన్ మేరీని ప్రార్థించడానికి ప్రయత్నిస్తారు.  🍞💚

         

               6. మీరు కలత చెందినప్పుడు, గందరగోళంగా ఉన్న ఆలోచనలు, విచారంగా మరియు ఆత్రుతగా ఉన్నప్పుడు, మీ కళ్ళు మూసుకుని, ఆపై మీ ముందు నిలబడి ఉన్న యేసు మరియు వర్జిన్ మేరీని ining హించుకుంటూ నెమ్మదిగా శ్వాసను నియంత్రించి, ఇలా అన్నాడు: "యేసు, ఓ మేరీ యేసు  నేను", ఒకసారి అది చేస్తే మీ ఆత్మలో శాంతి ఉంటుంది.
💙🍕🍵✨️🍞


                7. మీరు ఒక ఇబ్బందిని ఎదుర్కొంటుంటే, ఒక క్షణం మీ కళ్ళు మూసుకోండి, యేసు మరియు వర్జిన్ మేరీ మీ ముందు నిలబడి ఇలా చెప్పండి: "ఓ యేసు, ఓ మేరీ, నాకు సహాయం చెయ్యండి ....  ...".🍮🧸🥦🧀🎄


                8. ఇంటి నుండి ప్రతిసారీ బయటకు వెళ్లిపోయిన ప్రతిసారీ వారి జీవితాలను "ప్రయోజనం లేని" వ్యక్తులను కలువండి, నిరుపేదలు  ద్వారా  కనీసం  డబ్బు ఇవ్వడం ద్వారా ,   వారి సామాజిక హోదా , జాతి   లేదా    అడగకుండా            సహాయం  చేయడానికి  డబ్బు  ఇచ్చి   డబ్బును  ఇవ్వడం ద్వారా   వారి సామాజిక హోదా   అడగకుండా   హోదా         లేదా  .  నిటారుగా తీసుకోండి.💜🍆🎫🍮🍉💚


                9. ఒక రోజు  ‘ అప్పుడు  అ  అయితే  విజయ   .
 ప్రతి వ్యక్తికి పని చేయడం మరియు జీవించడం అత్యవసరం, నిజాయితీ, నిజాయితీ తో పనిచేయడం మరియు దేవుని "ఓరా ఎట్ లబోరా" ప్రార్థించడం ద్వారా ఆఫ్‌సెట్ చేయడం.
🍣🫑🎁🫒🍨💔


                10. మీ మతం, మోసం, దోపిడీ, దొంగతనం, అవినీతి   విధ  జీవన  ని  జిన్  మాయా  సాయాన్ని       వెదకడానికి    వినియోగిస్తున్న  జిన్   మాయా    ని                   జిన్   మాయా  మాజిక్  *  ని  సంపదను  వెతకడానికి  ఉపయోగిస్తావా.  మీరు ఇలా చేస్తే, మీరు దెయ్యంతో ఒప్పందంపై సంతకం చేసారు మరియు సాతానుతో ఒప్పందం చేసుకోవడం ఏదీ ఉచితం కాదని గుర్తుంచుకోవాలి!
🥔🩳🍕💙🌾🍄


                 సాతాను ఇప్పటికీ మీ నుండి ప్రతిఫలం ఆశిస్తున్నాడు, ను మీ నుండి సాతాను  సాతాను  ఇప్పటికీ  ఎదురు చూస్తున్నాడు సాతాను   యా  కుటుంబం  మరియు    మరియు  మీ పిల్లలకు  కుటుంబం   మీ పిల్లలు!  ఎవరైనా తన ఆత్మ కోసం దెయ్యంతో ఒప్పందం చేసుకున్న వాస్తవానికి జీవితకాలం నిరంతరంగా కూరుకుపోయి ఆందోళన చెందుతూనే ఉన్నారు!⚽️🍉🍮🎫🍨


                ఎందుకంటే అతను మరణం తర్వాత తన ఆత్మను ఎలా చెప్పుకుంటాడో ఊహించాను!  తన ఆత్మను దెయ్యం వరకు విభజించడమే కాకుండా, తరువాతి భారీగా ఎదుర్కోవాల్సిన నష్టాలు, తనకు మాత్రమే కాకుండా, కుటుంబాలు, భార్యలు, పిల్లలు కూడా, ఎందుకంటే వారు కూడా ఆనందిస్తారు.👑💔🫒🎁🍄🐡


                11. మీరు చర్చిలో చర్చి సేవ/మాస్‌కు హాజరైనట్లయితే, కుటుంబం, స్నేహితులు లేదా అయినా, జీవన మరియు మరణించినవారి కోసం ప్రార్థించండి
      యోగ్యమైన స్థానం లేని ఆత్మలు తద్వారా వారి పాపాలు క్షమింపబడి శాంతి ఎప్పటికీ ఉంటాయి.🫑🍆🧸🥦🧀


                12. ఇతరులకు చెడుగా ఆలోచించవద్దు, ప్రతీకారం  దెయ్యం మీ కోసం ప్రపంచంలో నివసిస్తున్నారు.
మీరు క్యాథలిక్ కాకపోతే, ప్రార్థనపై ప్రార్థనలు మీ మతం మరియు నమ్మకాల ప్రకారం సర్దుబాటు చేయవచ్చు.
మనం ఊపిరి పీల్చుకుంటున్నంత కాలం, ఇంకా ఆలస్యం కాకముందే మనల్ని మనం శుద్ధి చేసుకునేందుకు భగవంతుడు ఇచ్చిన అవకాశం ఉన్నంత వరకు.  మరణం రాబోతోందని ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోండి రాత్రిపూట దొంగలాగా!!, మనం ఎప్పుడు ప్రభువును ప్రార్థిస్తామో మనకు తెలియదు.
🍵🎀♥️💚🍕🎁


                ప్రశాంతత ఆధారం మన తరువాతి జీవితానికి మనమే ప్రయత్నం, కుటుంబం, స్నేహితులు లేదా ఇతరుల ప్రార్థనలు కేవలం పరిమిత సహాయం మరియు దేవుని తీర్పు ఆధారంగా నిశ్చయంగా తమ ప్రార్థనలను మనకు అందించవచ్చు ఎందుకంటే ఆయనే అన్నింటికీ తెలిసిన వాడు.
🍄💙🍕🩳🥔


                "ఎవరు విత్తనాలు పొందుతారు ......", మంచి అలవాట్లు లేదా చెడు అలవాట్లు మరియు గొప్ప మరియు పశ్చాత్తాపపడలేదు మరియు మనం దేవుడు పిలిచినప్పుడు కొనసాగుతుంది.  మీరు సజీవంగా ఉన్నంత కాలం ధర్మం యొక్క విత్తనాలను చల్లుకోండి మరియు మీరు మాత్రమే భవిష్యత్తును పొందుతారు ఎందుకంటే ఇది మంచి మరియు గొప్ప దస్తావేజు వాస్తవానికి దేవుడు లోపల మరియు ఆత్మకు నివసిస్తున్నాడని రుజువు.🍣✨️🔮🐡💙🩳


                  ఈ బ్లాగ్ లో  నయాన్ని  ‘‘ దీనికి దీనికి  డానికి ఇది దీనికి కారణం.  ఇది మీ అందరికీ అర్థవంతమైన ఇన్‌పుట్ కావచ్చని ఆశిస్తున్నాము.  ధన్యవాదాలు.💜🌾🎁🫒💚





🍮🎁🎗👑💙🦢🌾🚀💜🏓🧀⚽️💚🎫🎁💞🧡🔔☕️


No comments:

Post a Comment

4096