Thursday, January 18, 2018

🏓 # Lên đường tới thiên đường #🏓


🦢🌾🍄💙☕️🍮🍵🫒🧀♥️🍅🐡🥑🧡🎗🥦🧀💞💜


               # Lên đường tới thiên đường #


🤽‍♂️🤎⚜️🍓🍉☕️💙🦢🔔♥️✨️🩳💚🤎🤽‍♂️🍆🎿🏓💚



                Có ai đang tự hỏi liệu có ai bạn muốn lên thiên đàng không?  câu trả lời phải là "Có". Nhưng hầu hết mọi người không biết cách lên thiên đàng.  Có lẽ chúng ta có thể rút ra một số bài học quan trọng từ lời chứng của một số người đã từng cận kề cái chết.🐡💜🫒🩳🎁


                Họ đã tạm dừng hoạt hình để thấy rõ trạng thái của các linh hồn sau khi chết.  Có người bận điện thoại không ngừng nghỉ, có người bận đếm tiền bất chấp nỗi đau khổ của người khác, có người cờ bạc,🍅💙🍄🍉💞


                Không ai say rượu với một chai rỗng trên tay, thậm chí còn bận rộn bằng cách tiêm ma túy vào cánh tay.  Những linh hồn trông như thế này là những linh hồn đã chết trước khi họ có thể ăn năn. Vì vậy, với niềm tin sẽ tự nhiên có liên quan chặt chẽ với những gì chúng tôi đã làm trong thời gian bạn còn sống!
🌾🎁🤎🩳🔮


               Sự tồn tại của địa ngục và thiên đường, tất cả đều bắt nguồn từ con người chúng ta.  Sẽ không có địa ngục nếu không có con người tội lỗi, cũng như sẽ không có thiên đường nếu không có nỗ lực từ chính con người trong cuộc đời để cố gắng lên thiên đàng.🫒🧡🧸🔔🍵


                Dựa trên kinh nghiệm cá nhân và lời chứng của những người cận kề cái chết, chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng linh hồn của chúng ta sống sau khi chết bắt nguồn từ những gì chúng ta làm miễn là chúng ta còn sống trong thế gian.🔔⚜️🥑🍮💚


                Do đó có nghĩa là những gì chúng tôi nghĩ, chúng tôi nói, chúng tôi làm miễn là một ngày nào đó cuộc sống tất cả có trách nhiệm !.  Tất cả những gì tôi viết là mục đích không phải là để khoe khoang hay khoe khoang về tôi, không phải để chứng tỏ rằng tôi là một vị thánh.
⚽️🏓🩳💜💞🍉


                Tất cả những điều này là vì tôi muốn chia sẻ với các bạn tất cả có thể giúp các bạn tất cả có thể tham gia cũng như thực hiện con đường của riêng mình đến thiên đường dựa trên kinh nghiệm cá nhân của riêng tôi,
🎁💜🐱♥️💚


                những người đã trải qua một "cuộc hành trình" giữa những giấc mơ và những giấc mơ và lời chứng của họ không bao giờ bị đình chỉ hoạt hình về cuộc sống sau khi chết được phản ánh rõ ràng trong bản chất của cuộc sống ở đó.🍮🍄🔮💙🤎


                Những người trong suốt cuộc đời của mình đầy tấm đen và vì vậy sẽ không có thời gian để ăn năn sau này tạm biệt, những thói quen xấu sẽ tiếp tục và thật là một niềm vui cho sự hành hạ của cô ấy.💞🌾🎫🩳💚


                Nếu cho đến bây giờ có một số người nghĩ rằng sau cái chết của rồi ra đi, kết thúc, thì suy nghĩ đó là sai lầm!!  Quả thực, cuộc sống thực sự là cuộc sống sau khi chết linh hồn chúng ta sống nơi hoang dã bởi vì có sự sống trong cõi vĩnh hằng!  và tất cả điều này đòi hỏi sự đấu tranh của chính chúng ta.🥑🐡🌾🦢🧡


                Đó là một ngụy biện nếu ai đó nói đủ với việc chỉ tin vào Chúa mà không có bất kỳ nỗ lực nào từ chính bạn thì điều đó sẽ lên thiên đường.  Đức tin không có việc làm là vô ích?  hành động là mục đích của việc tốt chắc chắn là thích hợp được dạy trong thánh thư.
🎿🩳🧀🐱♥️


                Có lẽ trải nghiệm về "cuộc hành trình" tôi có thể hữu ích cho tất cả các bạn, khi một đêm giữa lúc mơ và không mơ đột nhiên tôi đã ở trên một con tàu rất lớn và vẫn ở rìa bến tàu sẵn sàng khởi hành.🧸☕️🟢🍉🫒👑


                Tôi đã đi dạo trên boong con tàu, có thể nhìn thấy rõ trên toàn bộ boong tàu với những người đến từ các quốc gia khác nhau, có một nhóm người đến từ Châu Âu được nhìn thấy qua màu sắc da và tóc vàng của họ.
🔮💚🐱🧡🦢


                Tương tự như vậy, khi thấy một nhóm người đến từ Châu Á và Châu Mỹ Latinh, và thậm chí một nhóm người đến từ Trung Đông, có thể thấy từ trang phục  của họ dưới dạng áo choàng màu trắng và mũ vải trắng mũ!, họ trông rất vui vẻ cười với  nhau.⚽️🤎🐱💙🫒


                Đột nhiên còi báo động kêu lên rất to.  Mọi người điên cuồng tìm kiếm cánh cửa vào các khoảng trống trên tàu.  Có vẻ như họ đã biết cánh cửa nào họ sẽ vào.  Thấy tất cả những người bận rộn tìm từng cửa, tôi sau đó cố gắng đi theo họ.🌾🎫🧡🧀♥️


                Đầu tiên, tôi cố gắng đi theo một nhóm người đến từ Châu Âu, nhưng nhanh chóng đóng cửa ngay lập tức và tôi không thể vào đó.  Tương tự, tôi đã cố gắng đi theo một nhóm người đến từ châu Á, tôi không thể đi quá nhanh vì cửa đóng.🔮💙🎁🏓🟢


                Tình hình rất căng thẳng và tôi cảm thấy rất sợ hãi vào lúc đó bởi vì những người tôi từng thấy trước đây rất nhiều đã đi qua cửa của họ, trong khi âm thanh rên rỉ còi báo động vẫn rất khó chịu.🤽‍♂️⚜️🧡🩳💜


               Bầu trời từ từ bắt đầu đen như những cơn bão lớn sẽ xảy ra và tôi sống một mình trên boong tàu.  Sau đó, tôi chạy xung quanh tất cả các góc của boong tàu, thấy một nhóm người từ Trung Đông đang bước vào một cánh cửa,
👑🍉🎁🍄☕️


                nhanh chóng tôi ngay lập tức đặt mình vào hàng sau nhưng cũng đột ngột đóng cửa lại ngay lập tức.  Có lẽ bạn có thể tưởng tượng nếu bạn sống vào thời điểm đó trên boong con tàu.
🫒💙🍓🐡🧀🎿


               Sau đó, tôi ngã xuống bến tàu khi đang chạy từ mũi tàu về phía phần đuôi tàu đường ray ai biết rằng một cánh cửa vẫn mở. Hơi thở của tôi rất khó thở bởi vì tôi sống một mình ở lại bên ngoài con tàu.💞🍓💜🩳🧡


               Có vẻ như hầu hết ván cầu đã được nâng lên.  Trong khi chạy hết sức tôi đã cố xem có có thể có một cánh cửa tôi đã bước vào, và hóa ra có một cánh cửa gần mũi tàu vẫn có thể vào được ngay cả khi chiều rộng khoảng hai feet trong khi di chuyển từ từ đóng lại!
🐱🧸☕️♥️🍄


                Chẳng bao lâu sau tôi nhanh chóng chạy lên tấm ván người sống chỉ một người không tăng lên.  Ngay khi tàu đến gần cửa tôi nhanh chóng nhảy lên thuyền, cơ thể tôi lăn trên sàn thuyền. Đột nhiên một giọng nói từ phía sau cửa con tàu: "Cảm ơn Chúa, bạn không đến quá muộn". Sau đó, tôi tỉnh dậy với vẫn thở hổn hển và đổ mồ hôi như một người đàn ông chạy ra xa bừng chân!🐡🩳🟢🥦🎫


                Cho đến bây giờ chỉ  một người mà tôi đã kể về "cuộc hành trình" đây là mẹ tôi và mẹ tôi đã qua đời. Câu chuyện có thật về những gì tôi đã trải qua là tôi đã cố tình bảo các bạn để nhắc nhở tất cả các bạn rằng sau khi chết chúng ta chắc chắn sẽ đi đến một nơi. Hình ảnh của một con tàu là để nhắc nhở chúng ta rằng linh hồn của chúng ta sẽ đi đến một đích đến sau khi chết!  Và chắc chắn cần có sự đấu tranh và nỗ lực của chúng ta.
🥦💜🔮🎗🎁


                Tương tự, câu chuyện khác mà tôi đã trải qua, vào một đêm khuya trong giấc ngủ của tôi đột nhiên tiết lộ rõ ràng trước mặt tôi về một người họ hàng của tôi đang ngồi trên một chiếc thuyền rất nhỏ không có người chèo thuyền với nền bầu trời tối bắt đầu gầm với sấm sét thật đáng sợ, những người thân của tôi mà tôi đặt chữ đầu tiên là "A" được nhìn thấy ngồi với khuôn mặt lườm với một cái nhìn trống rỗng.
🫒🤽‍♂️🤎💚🥦


                Lúc đó tôi đã hỏi anh ấy: "Tại sao anh đi thuyền mà không có người chèo thuyền? Và dù sao thì chiếc thuyền anh dùng có kích thước rất nhỏ, vì người thân của tôi không nghe thấy câu hỏi của tôi nên mắt anh dán chặt về phía trước  !  Vài ngày sau, tôi nhận được tin rằng người thân của tôi đã chết vì đâm người!,
🎫🦢🟢💙✨️


                Cần biết vì cuộc sống người thân của tôi chưa hề đến đến nhà thờ, cuộc sống hàng ngày là một canh bạc và say khướt!  Cái chết bao gồm cả cái chết đột ngột và không có thời gian để tự khắc phục!🍓🏓🎁🔮👑


                Tôi đủ tuổi để phân tích hình ảnh của những người thân của tôi khi đó đang ngồi trên một chiếc thuyền rất nhỏ và không có người chèo!, Bạn bạn có thể tưởng tượng nếu một con thuyền và không có người chèo lái không?  tất nhiên con thuyền sẽ không rõ phương hướng và mục đích!🔮💜🍅🍆🎿


                Hầu hết mọi người không nhận ra rằng miễn là thói quen vẫn còn tồn tại, đó là điều sẽ quyết định liệu chúng ta sẽ xuống địa ngục hay thiên đường.  "...... Những gì chúng ta ràng buộc trên thế giới, điều đó sẽ ràng buộc chúng ta trong tự nhiên ở đó ......".🦢🎫🔔🎗🧀


                Nhân dịp này tôi muốn mời bạn suy ngẫm về cuộc hành trình trở về tất cả chúng ta đang sống.  Con người là sinh vật hoàn hảo nhất trong mọi loài sáng tạo của Chúa.  Khi nói là sinh vật hoàn hảo nhất, bởi vì con người được ban cho khả năng suy nghĩ, khả năng sử dụng lý luận, khả năng phân tích, khả năng trí tưởng tượng, bản năng không có giới hạn.
🥑👑🍄🎁♥️


                Tất cả khả năng này chắc chắn không có mục đích và ý định của Đấng Tạo Hóa, mà chúng ta bắt buộc phải sử dụng tất cả chúng theo ý muốn của Ngài. Dùng tâm trí để làm những điều tích cực, dùng miệng nói ra những lời nói hay việc làm đẹp lòng Đức Chúa Trời,
🎗🥦🟢💚🤎


                cố gắng luôn có một trái tim trong sạch và luôn làm những việc tốt và làm từ thiện cho người khác bất kể chủng tộc, tín ngưỡng,
  cũng như chủng tộc của một người.  Tất cả những điều này chính là tấm vé để chúng ta lên thiên đường!!!👑🏓🔮💜🧀


                Ai đó sẽ lên thiên đường hay địa ngục mà tất cả đều đòi hỏi nỗ lực không ngừng của chúng ta.  Những người khác, gia đình, bạn bè, tất cả họ chỉ giúp đỡ một cách hạn chế để cầu nguyện nhưng chính chính là bản thân chúng ta.  Bạn có nhận ra tất cả chúng ta không?  nếu cho đến bây giờ chúng ta vẫn còn sống?
🔔🩳🍮🧀🧡


                Tại sao chúng ta vẫn cho tuổi thọ?  chắc chắn không có ý định của Chúa rằng chúng ta được trao cơ hội để tinh chỉnh bản thân. Nhân dịp này, tôi muốn mời tất cả các bạn bắt đầu lên đường đến thiên đường.💜🧸🩳🌾💚


                Từ nay hãy làm quen nghĩ đến những điều tốt lành, giữ lấy từng lời nói để luôn loại bỏ những lời nói tốt, làm những điều tốt đẹp làm hài lòng Chúa như đã viết trong Kinh thánh, hãy nhớ mười điều răn của Chúa, hãy yêu bản thân mình, hãy đề phòng vì  chúng tôi thực sự không phải là của chúng tôi, bạn có làm tổn thương và tự đánh giá mình với những thứ không tốt, ví dụ như uống rượu, ma túy, v.v.☕️🍓⚽️🤽‍♂️🧡


                Luôn đối xử với hàng xóm của bạn như thể bạn yêu chính mình, bất kể địa vị xã hội, sắc tộc, tín ngưỡng hay chủng tộc.  Tôi muốn chia sẻ với bạn tất cả những cách tôi đã thực hiện trong nỗ lực để tìm đường đến thiên đường của bạn, như sau:🍉🩳🎁🎫🟢


                 1. Hãy thuyết phục bản thân với sự tin tưởng rằng chỉ một người thờ phượng và người duy nhất yêu cầu sự giúp đỡ và sự bảo vệ của Chúa Đức Chúa Trời. Và điều này tất nhiên là bạn phải có một tôn giáo//tín ngưỡng!🏓⚜️🧡🔮🍵


                2.Nếu bạn là một người theo đạo Công giáo và phản ánh câu chuyện thương khó của Chúa Giêsu và những lời cầu nguyện tại ngã tư đường phố trong cuộc sống hàng ngày.  Chấp hành tất cả các mệnh lệnh của nhà thờ và xưng tội ít nhất mỗi năm một lần.🥦🎫🧡🌾💚


                3.Nếu bạn là một tín ​​đồ Công giáo, hãy ghi lại những lời cầu nguyện vào điện thoại di động của bạn như tôi đã làm, bao gồm cả chuỗi tràng hạt để bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu ngay cả khi trên xe buýt, xe lửa, máy bay ngay cả khi bạn có thể cầu nguyện bằng cách nghe anh ấy cầu nguyện trong im lặng.💜🏓🧸♥️🍄


                Thường xuyên luôn luôn cầu nguyện lần hạt Mân Côi mỗi ngày, cầu nguyện hoặc cầu nguyện thiên thần thích hợp nữ hoàng của thiên đường vào giờ đã định.🍅🎁🍮🧀🤎


                4. Trở nên quen thuộc bạn đang nghe hoặc hát thánh ca trong lòng, cả trong nhà và khi ở ngoài nhà.  Để ngăn chặn điều đó xảy ra với những con quỷ làm phiền hoặc những người có ý định xấu với bạn, hãy cầu nguyện với Cha trên trời, với Chúa Giêsu và Đức Mẹ và lời cầu nguyện với Thánh Michael như thế này:
🤎🍉🍆🔔🏓


                "Hỡi Thánh Michael, chỉ huy của vương quốc thiên đường, Chúa ban phước cho ngài quyền năng đuổi ác quỷ và linh hồn ma quỷ, bảo vệ và bảo vệ tôi, đuổi ác linh hồn hoặc ý định xấu những kẻ muốn làm gián đoạn và xử lý tôi và gia đình tôi ...  ... amen"🏓💜☕️🥦💞


                5. Mỗi người sẽ ra khỏi nhà với chính mình một lúc cố gắng cầu nguyện Chúa, Chúa Giê-su và Đức Trinh Nữ Mary, Thánh / Ông già Noel người bảo vệ và thiên thần hộ mệnh  giữ bạn.🧀🤽‍♂️🥦⚜️👑


                6.Nếu một trái tim khi bạn buồn, bối rối suy nghĩ, buồn và lo lắng, nhắm mắt lại rồi điều hòa hơi thở chậm rãi trong khi tưởng tượng Chúa Giêsu và Đức Trinh Nữ Mary đứng trước mặt bạn, tự nhủ: "Ôi Chúa Giê-su, ôi Mary ngươi  tôi", một khi điều đó làm được thì tâm hồn bạn sẽ bình yên .🎗🍓⚜️👑🟢


                7.Nếu bạn đang gặp một khó khăn không có lối thoát, hãy nhắm mắt một lát hãy tưởng tượng Chúa Giêsu và Đức Trinh Nữ Mary đứng trước mặt bạn và nói: "Ôi Chúa Giêsu, Ô Mary, hãy giúp con ....  ...".🍮🧡🩳🧸🐡


                8. Mỗi khi ra khỏi nhà, hãy thường gặp những người có cuộc sống thật khó khăn, người nghèo, với tất cả sự chân thành cố gắng giúp đỡ họ, nhất là bằng cách cho một ít tiền, mà không hỏi han địa vị xã hội, chủng tộc hay tôn giáo của họ.  Hãy đứng thẳng.🍄♥️🦢⚽️🎫


                9. Hãy làm quen với việc luôn nói lời cảm ơn với Chúa nếu một ngày nào đó bạn gặp được vận may hoặc thành công.
  10. Làm việc và kiếm sống là điều bắt buộc đối với mọi người, làm việc với sự chân thành, trung thực, và đổi lại bằng cách cầu nguyện với Chúa, "Ora et Labora".🟢🐡💙🏓🌾


                10. Bạn kiếm sống theo cách trái ngược với những lời dạy trong tôn giáo của mình, gian lận, tống tiền, trộm cắp, tham nhũng và thậm chí sử dụng sự trợ giúp của jinn / ma thuật / ma quỷ để tìm kiếm sự giàu có.  Nếu bạn làm điều này thì bạn đã ký hợp đồng với ma quỷ và cần phải nhớ rằng việc lập thỏa thuận với Sa-tan không có gì là miễn phí cả!♥️💜👑🔮🎁


                Sa-tan vẫn mong đợi một phần thưởng từ bạn, có thể linh hồn của bạn với tư cách là một nạn nhân hoặc có lẽ là một gia đình và con cái của bạn!  Ai đó đã lập hiệp ước với ma quỷ vì tâm hồn của mình thực sự đã chìm đắm và bị kích động liên tục trong suốt đời!✨️🥦🫒🟢🚀


                Bởi vì tôi đã tưởng tượng ra cách anh ấy sẽ bày tỏ linh hồn sau khi chết!  Ngoài ra đã chia tâm hồn cho quỷ dữ, nguy cơ phải đối mặt tiếp theo rất nặng nề, không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình, vợ, con, vì họ cũng được hưởng.🥑🎿🏓🌾♥️🩳


                11.  Nếu bạn tham dự một buổi lễ tại nhà thờ / Thánh lễ trong nhà thờ, hãy cầu nguyện cho người sống và người đã qua đời, cho dù gia đình, bạn bè hay những linh hồn chưa có một nơi chốn đàng hoàng để tội lỗi được tha thứ và được bình an mãi mãi.
🔔🍅💚🤽‍♂️🧀


                 12. Đừng nghĩ ác với người khác, trả thù, ghen tị có thể sử dụng ma thuật đen hoặc thần chú hoặc ma thuật để làm hại người khác, điều đó có nghĩa là bạn có đôi Chúa, câu trả lời của bạn rất nặng nề trong phần tiếp theo bởi vì bạn đã ký hợp đồng với  ma quỷ vì bạn sống trên thế giới.🫒🍵🍮🍄🌾


                Nếu bạn không phải là người Công giáo, những lời cầu nguyện theo lời cầu nguyện có thể được điều chỉnh theo tôn giáo và niềm tin của bạn. Miễn là chúng ta vẫn thở, miễn là đó là cơ hội được Chúa ban để làm sạch bản thân trước khi quá muộn.  Hãy luôn nhớ rằng cái chết đang đến giống như kẻ trộm trong đêm!!, chúng ta không biết khi nào chúng ta sẽ kêu cầu Chúa.♥️🏓🎿🍆☕️


                Sự yên tĩnh nền tảng cuộc sống sau này của chúng ta là nỗ lực của chính chúng ta, những lời cầu nguyện từ gia đình, bạn bè hoặc những người khác chỉ sự giúp đỡ hạn chế và chắc chắn terkabulnya những lời cầu nguyện của họ dành cho chúng ta trên cơ sở sự phán xét của Chúa bởi vì chỉ có Ngài là Đấng Toàn tri, tất cả mọi thứ.💞🧀🥦🎗🧡


                 "Ai gieo gặt ......." , Những thói quen tốt hay thói quen xấu và sự cao thượng và không ăn năn sẽ tiếp tục khi chúng ta được Đức Chúa Trời kêu gọi.  Hãy rắc hạt giống đạo đức miễn là bạn còn sống và chỉ mình bạn sẽ gặt hái tương lai vì đó là việc tốt và việc làm cao quý thực sự là bằng chứng rằng Chúa sống trong và tâm hồn.🦢💙☕️🍉🤎


                  Bài viết trên blog này không phải làm bạn sợ hãi, mà là vì tôi buộc nói với các bạn tất cả để luôn nhận thức được rằng tâm hồn chúng ta đang có.  Hy vọng rằng đây có thể là một thông tin đầu vào có ý nghĩa đối với tất cả các bạn.  Cảm ơn.🍅💞🔔🦢🧀



🥑💞🍮🩳🤎🧀🍆🎩🤽‍♂️💚🔮🟢🍆🌾💙✨️🦢🧡🎗


No comments:

Post a Comment

4096