Thursday, January 18, 2018

🐦# ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ #🐦


🐮🧈🫒⛺️🐈🥫🐂🐦🛳❤️‍🔥🍓🍱💚🛼♥️⛺️🍣💋🍞

              # ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ #

😎🐮🛳🍺🌈🍣🥕😎💞⛵️🍆🥑🥫💙🫒💗🍣🍱🛵


                                            

                  ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಯಾರು  ಯಾರಾದರೂ   ங்க
ள்   ಸ್ವರ್ಗ  ಹೋಗಲು .  ಉತ್ತರವು "ಹೌದು" ಆಗಿರಬೇಕು.  ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.  ಬಹುಶಃ ಸಾವಿನ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ಜನರ ಸಾಕ್ಷ್ಯದಿಂದ ನಾವು ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಠಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
🍣🥑💞🍞🧀💛🦢


                   ಆತ್ಮಗಳ ಸ್ಥಿತಿ ಹೇಗೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೋ
ಡಲು ಅವರು ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿ ದ್ದಾರೆ
 ಸಾವಿನ ನಂತರ.  ಕೆಲವರು ಪಟ್ಟುಬಿಡದೆ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರತ
ರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಇತರರ ನೋವು ಏನೇ ಇರಲಿ ಹಣ ಎಣಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಜೂಜಾಟವಿದೆ,🏓🍪💜💦🥬🌈🥑


                   ಕೈಯಲ್ಲಿ ಖಾಲಿ ಬಾಟಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಯಾರೂ ಕುಡಿದಿಲ್ಲ, drugs ಷಧಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ತೋಳಿನಲ್ಲಿ ಚುಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿದೆ.  ಈ ರೀತಿ ಕಾಣುವ ಆತ್ಮಗಳು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುವ ಮುನ್ನವೇ ಸತ್ತವರು. ಇದು   ನರಕ ಮತ್ತು ಸ್ವರ್ಗದ ಅಸ್ತಿತ್ವವು   ಮನುಷ್ಯರಿಂದ  ಉಂಟಾಯಿತು.  ಮಾನವರು ಪಾಪವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೇ ನರಕ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ಹಾಗೆಯೇ ಮನುಷ್ಯನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸ್ವತಃ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಬರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸದಿದ್ದರೆ ಸ್ವರ್ಗ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.🌈💞🐦💜🍪🥑👋


                  ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಸಾವಿನ ಸಮೀ
ಪದಲ್ಲಿರುವವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ನಮ್ಮ ಆತ್ಮವು ಸಾವಿನ ನಂತರವೂ ಬದುಕುತ್ತದೆ ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನವನ್ನು ನಾವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ನಾವು ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರೆಗೆ ನಾವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.🏓🍓🫒💛💔🧀🐮💖


                 ಹೀಗೆ  ನ  అనగా ನೊ ⁇* ವನ್ನು ಅನಿಸುವು
ದನ್ನು  ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ , ‘  ನಾನು ಬರೆಯುವ ಪ್ರತಿಯೊಂ
ದೂ ಗುರಿ  ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆ ಅಥವಾ   ನಾನು  ನಾನು ಬರೆಯಲು ನಾನು ಬರೆಯು ತ್ತೇನೆ   ಅನ್ನು ನಾನು ಸಂತನು  ಎಂದು ತೋರಿಸಲು ನಾನು ಅಲ್ಲ. ಇವೆಲ್ಲವೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ,💔💝🧡♥️🐮🍞🥕


                  ಇದು ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಕನಸುಗಳ ನಡುವೆ "ಪ್ರಯಾಣ"ವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳು ಅಲ್ಲಿನ ಜೀವನದ ಸ್ವಭಾವದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಸಾವಿನ ನಂತರದ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಅನಿಮೇಷನ್ಅ ಮಾನ
ತುಗೊಳಿಸಲಾಗಿ . ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ಹಾಳೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ಮತ್ತು ನಂತರ ಬೈ ಮತ್ತು ಬೈನಲ್ಲಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲು ಸಮಯ
 ವಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವಳ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗೆ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು.
💝🧡⚽️♥️🍞❤️💛


                   ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕೆಲವು ಜನರು ಇದ್ದರೆ, ನಂತರ ಹೋದ, ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಆ ಆಲೋಚನೆ ತಪ್ಪು ಎಂದು ಭಾವಿ
ಸುವ ಕೆಲವು ಜನರಿದ್ದಾರೆ !!  ನಿಜವಾಗಿ, ನಿಜವಾದ ಜೀವನ   ಸಾವಿನ    ಜೀವನ     ನಮ್ಮ ಆತ್ಮ   ಅರಣ್ಯ  ಏಕೆಂದರೆ    ಜೀವವು ಶಾಶ್ವತತೆಯಲ್ಲಿ *  ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮದೇ ಹೋರಾ
ಟದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.💝🧡💔🍑🧀⛺️💙


                 ನಿಮ್ಮಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ದೇವರಲ್ಲಿ ನಂಬಿ ಸು ಸಾಕೆಂದು ಯಾರಾದರೂ  ಹೇಳಿದರೆ    மாக ಅಲ್ಲಿ   ശി  ಕಾರ್ಯಗಳಿಲ್ಲದ ನಂಬಿಕೆಯು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕವಾಗಿದೆ
ಯೇ?  ಕಾರ್ಯವು ಸತ್ಕಾರ್ಯಗಳ ಉದ್ದೇಶವು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ಸೂಕ್ತ   ಸತ್ಕಾರ್ಯ  .🫒💜❤️⚽️🍞🦢🎗💙


                   ಬಹುಶಃ "ಪ್ರಯಾಣ" ದ ಅನುಭವವು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿ
ಗೂ ನಾನು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಬಹುದು, ಕನಸು ಕಾಣುವ ಮತ್ತು ಹಠಾತ್ ಕನಸು ಕಾಣದ ನಡುವೆ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಡಾಕ್‌ನ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಗಮಿಸಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.🍓🎗🫒💛💔🫐❤️‍🔥


                    ನಾನು ಹಡಗಿನ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದ್ದೇನೆ, ಪೂರ್ಣ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ    ವಿವಿಧ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜನರೊಂದಿಗೆ, ಯುರೋಪಿನಿಂದ ಬರುವ ಜನರ ಗುಂಪು ಅವರ ಚರ್ಮ ಮತ್ತು ಹೊಂಬಣ್ಣದ ಕೂದಲಿನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಕಂಡುಬ
ರುತ್ತದೆ.🍞🐦💦💞💔🥑👋


                    ಅದೇ ರೀತಿ ಏಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಅಮೆರಿಕದಿಂ
 ದ ಬರುವ ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಪ್ರಾಚ್ಯದ ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ಸಹ ನೋಡಿದೆ, ಇದು ಅವರ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಬಿಳಿ ನಿಲುವಂಗಿ ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಬಟ್ಟೆ ಶಿರಸ್ತ್ರಾಣದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕಂಡು
ಬರುತ್ತದೆ!  ಪರಸ್ಪರ.🫐🍑🥦💛🍪💦🍺


                     ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಸೈರನ್ ಬಹಳ ಜೋರಾಗಿ ಅಳುವು
ದು.  ಎಲ್ಲರೂ ಹಡಗಿನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು.  ಅವರು ಯಾವ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ.  ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಜನರು ಪ್ರತಿ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ, ನಂತರ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ.
🥑💜🫒🧡🎗🥕🍱⚽️


                  ಮೊದಲು ನಾನು ಯುರೋಪ್‌ನಿಂದ ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ತಕ್ಷಣ    ಬನ್ನು    ಅದನ್ನು    ಪ್ರವೇಶಿಸಲು  .  ಅದೇ ರೀತಿ, ನಾನು ಏಷ್ಯಾದಿಂದ ಬಂದಿರುವ ಜನರ ಗುಂಪನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದ ಕಾರಣ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.💞💜🫒🧡🎗🐮♥️


                    ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ತುಂಬಾ ಉದ್ವಿಗ್ನ ಕ್ಷಣವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ತುಂಬಾ ಭಯಪಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಮೊದಲು ನೋಡಿದ ಹಲವಾರು ಜನರು ತಮ್ಮ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಳುವ ಸೈರನ್‌ಗಳ ಸಬ್ದವು ಅತ್ಯಂತ ಕಠಿಣವಾಗಿದೆ.🍺💞🫒💙🦢❤️


                    ದೊಡ್ಡ ಬಿರುಗಾಳಿಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದಂತೆ ಆಕಾಶವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಹಡಗಿನ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.  ನಂತರ ನಾನು ಹಡಗಿನ ಡೆಕ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲೆಗಳಿಗೂ ಓಡಿದೆ, ಮಧ್ಯ
ಪ್ರಾಚ್ಯದಿಂದ ಬಂದ ಜನರ ಗುಂಪೊಂದು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿ
ಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದೆ,🍺🐦🫒🎗🍞🍱🍑


                   ತ್ವರಿತವಾಗಿ . ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಡಗಿನ ಡೆಕ್‌ನಲ್ಲಿಯೇ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಬಹುಶಃ ನೀವು ಊಹಿಸಬಹುದ . ನಂತರ ನಾನು ಬಿಲ್ಲಿನಿಂದ ಹಡಗಿನ ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನ ಹಿಂಭಾಗದ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಪಿಯರ್‌ಗೆ ಬಿದ್ದೆ.  ನನ್ನ ಉಸಿರು ತುಂಬಾ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಹಡಗಿನ ಹೊರಗಿರುವ ಒಬ್ಬನೇ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.❤️‍🔥💞👋💝💔💚💦


                     ಬಹುತೇಕ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಪ್ಲಾಂಕ್‌ಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಬೆಳೆದಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ.  ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಓಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಾನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಬಾಗಿಲು ಇರಬಹುದೆಂದು ನೋಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಮತ್ತು ಹಡಗಿನ ಬಿಲ್ಲಿನ ಬಳಿ ಒಂದು ಬಾಗಿಲು ಇದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುವಾಗ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಅಡಿ ಅಗಲವಿದ್ದರೂ ಸಹ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು!
🍑💖🍞🍪🧡🍣🥦🧀


                   ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ   ವನ್ನು  ಇಲ್ಲದ   ಆಗದ   ಆಗದ   ಇರದ   ಇಲ್ಲದ   ಇಲ್ಲದ    ಇಲ್ಲದ    ಇಲ್ಲದ   ಇಲ್ಲದ   ಹಾಗೂ .  ಹಡಗು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ ನಾನು ದೋಣಿಗೆ ಬೇಗನೆ ಹಾರಿ, ನನ್ನ ದೇಹವು ದೋಣಿಯ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಉರುಳಲು.
ಹಡಗಿನ ಬಾಗಿಲಿನ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ಧ್ವನಿ: "ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನೀವು ತಡವಾಗಿಲ್ಲ".   ನಾನು ಇನ್ನೂ ಬರ್ಕಿಲೋ ಅಡಿ ದೂರ ಓಡಿಹೋದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಉಸಿರಾಟ ಮತ್ತು ಬೆವರುವಿಕೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ!
🍣🎗🧡🍆💝💜🦢


                    ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ  "ಪ್ರಯಾಣ" ದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಹೇಳಿದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದರು.   ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಿಜವಾದ ಕಥೆಯು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ    ಸಾವಿನ ನಂತರ   ನಾವು  .   ನಮ್ಮ ಆತ್ಮಗಳು ಸಾವಿನ ನಂತರ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ನೆನಪಿಸುವುದು ಹಡಗಿನ ಚಿತ್ರ!  ಮತ್ತು ಇದು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ನಮ್ಮದೇ ಹೋರಾಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು  ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.🌈🍆🍓🍱🍆🦢🥕


                  ಅದೇ ರೀತಿ, ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಇತರ ಕಥೆ, ನನ್ನ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ತಡವಾಗಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಯೊಬ್ಬರ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡಿದೆ   ಹಿನ್ನೆಲೆ ಹೊಂದಿರುವ ಯಾವುದೇ ಬೋಟ
ರ್ ಇಲ್ಲದೆ ಬಹಳ ಸಣ್ಣ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಗಾ dark ಆಕಾಶವು ಗುಡುಗಿನಿಂದ ಘರ್ಜಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ನಾನು ಅದನ್ನು ಆರಂಭಿಕ "ಎ" ನೀಡುತ್ತೇನೆ "ಎ" ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಖಾಲಿ ನೋಟದಿಂದ ಮೆರುಗುಗೊಳಿಸಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.💜💔🍓💙🫒🐦🥑


                  ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ: "ನೀನು ದೋಣಿಯನ್ನು ಏಕೆ ಓಡಿಸುತ್ತೀಯ, ಆದರೆ ಓಟಗಾರರು ಇಲ್ಲವೇ?, ಹೇಗಾದರೂ, ನೀವು ಬಳಸುವ ದೋಣಿ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ?", ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಕೇಳದ ಕಾರಣ, ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಖಾಲಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದವು.  !  ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನನಗೆ    m ಜನರು  ಇರಿದ  ಜನರು 
🍪🍞❤️💖⚽️💚🍣


                    ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳ
 ಬೇಕು ಚರ್ಚ್‌ಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಬರಲಿಲ್ಲ, ದೈನಂದಿನ ಜೀವನವು ಜೂಜು ಮತ್ತು ಕುಡಿದು-ಮಾಬಕ್ಕನ್!  ಸಾವು ಹಠಾತ್  ಮರಣ ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ವಯಸ್ಸಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ರೋವರ್‌ಗಳಿಲ್ಲದೆಯೇ ಕುಳಿತಿದ್ದರು!, ನೀವು   ಒಂದು ದೋಣಿ ಮತ್ತು ಓಟಗಾರರು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ  ಸಹಜವಾಗಿ ದೋಣಿ ದಿಕ್ಕು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ!
🐦🏓💙💞🧡🍱🥬🥦


                   ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು    ಅಭ್ಯಾಸಗಳು    "...... ನಾವು ಪ್ರಪಂಚದ ಮೇಲೆ ಯಾವುದನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತೇವೆಯೋ, ಅದು ನಮ್ಮನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ .....".   ಈ ಸಂದರ್ಭ
ದಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಬದುಕುವ ಹಿಂತಿರುಗ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಆಲೋಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಮಂತ್ರಿಸಲು ಇಚ್ಛಿಸುತ್ತೇನೆ.  ಮಾನವರು .  ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾದ ಜೀವಿ ಎಂದು ಹೇಳುವಲ್ಲಿ, ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ತಾರ್ಕಿಕತೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಕಲ್ಪನೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಗಳಿಲ್ಲದ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.🍱🫒👋💔💞🎗💖🍓🥑


                   ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶವಲ್ಲ.   ಮನಸ್ಸನ್ನು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಬಳಸುವುದು,  ಅವನ ಬಾಯಿ  ಉಪಯೊ ⁇ ಗಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯ ಮಾತುಗಳು, ದೇವರು ಮೆಚ್ಚುವ ಕಾರ್ಯಗಳು ನೀಡುವುದು,
🍑🥦💖❤️♥️💙🍣


                  ಯಾವಾಗಲೂ ಶುದ್ಧ ಹೃದಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಜನಾಂಗ, ಪಂಥವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಇತರರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ದತ್ತಿ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಹಾಗೆಯೇ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜನಾಂಗ.  ಇದೆಲ್ಲವೂ ನಮಗೆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ   ಟಿಕೆಟ್    ಟಿಕೆಟ್  ಟಿಕೆಟ್   ಸ್ವರ್ಗ ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು   ಪಡೆಯಲು ಇದ   ಸ್ವರ್ಗ   ಟಿಕೇಟ್  ಟಿಕೇಟ್   ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ  ಇದ  ಟಿಕೆಟ್   ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ  ಇರಲು ಇದೆಲ್ಲವು   ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ  ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು   ಹೊಂದಲು ಇವ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ   ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಇರಲು ಇದ  ಟಿಕೆಟ್  ಆಗಿದೆ !!!🫐💛🍑💚💔⚽️🐮


                  ಯಾರಾದರೂ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ತಡೆರಹಿತ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸ್ವರ್ಗ ಅಥವಾ ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.  ಇತರರು, ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡಲು ಕೇವಲ ಸೀಮಿತ ಸಹಾಯ, ಆದರೆ  ಮುಖ್ಯ ಆಧಾರ ನಾವೇ.  ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆಯೇ?  ನಾವು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬದುಕಿದ್ದರೆ?👋🏓🍪💝💜💖🍆


                   ನಾವು ಇನ್ನೂ ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯವನ್ನು ಏಕೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ?  ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ದೇವರ ಉದ್ದೇಶವಲ್ಲ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ           ದಾರಿಯನ್ನು   ಮಾಡಲು   ವೆಥ್ ವನ್ನು ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು* ಮಾರ್ಗ
ವನ್ನು   ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ   ಗೆ   ಗೆ  .🧀♥️❤️🦢🎗🍞🐮💞


                   ಒಳ್ಳೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಇಂದಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಪದಗಳನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪದವನ್ನೂ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ದೇವರಿಗೆ ಆಹ್ಲಾದಕರವಾದ ನಿಮ್ಮ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಬೈಬಲ್ನಲ್ಲಿ ಬರೆದಂತೆ, ದೇವರ ಹತ್ತು ಅನುಶಾ
ಸನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ, ಕಾವಲು  ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮವರಲ್ಲ, ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲದ, ಉದಾ. ಕುಡಿಯುವುದು, ಮಾದಕ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂತಾ
ದವುಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ನೋಯಿಸುತ್ತೀರಾ ಮತ್ತು ಸೆಮರ್ಕನ್.
💙🐦🥦🫐💝⚽️🫒💦


                   ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಿತಿ, ಜನಾಂಗೀಯತೆ, ನಂಬಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಜನಾಂಗವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆಯೇ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಯವರನ್ನು ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸುವಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ.  ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ನನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧಾನಗ
ಳನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ:🥕🏓🥦🧡💛🍪🍣


                  1. ಪೂಜೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಮಾತ್ರ, ಮತ್ತು ಭಗವಂತ ದೇವರ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಕೇಳುವ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂಬ ಒಳ್ಳೆಯ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿ.
ಮತ್ತು ಇದು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ನೀವು ಧರ್ಮವನ್ನು / ನಂಬಿಕೆ
ಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು!❤️‍🔥🐦🦢💗💛💖⚽️


                  2.ನೀವು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವ ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕ್ ರಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯೇಸು ಮತ್ತು ಅಡ್ಡ ರಸ್ತೆ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳ ಉತ್ಸಾಹದ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ.  ಚರ್ಚ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಕಮಾಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ರನ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ  ಒಮ್ಮೆ ವರ್ಷಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿ.💖💦🫒💔💝🫐


                  3. ನೀವು ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ರೋಸರಿ ಸೇರಿದಂತೆ ನಾನು ಮಾಡಿದಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರೂ ನೀವು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರೂ ಸಹ ಅವರು ಮೌನವಾಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರು. ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರತಿದಿನ ಜಪಮಾಲೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿ, ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ದೇವದೂತ ಸೂಕ್ತ ರಾಣಿ ಸ್ವರ್ಗ ನಿಯೋಜಿತ ಗಂಟೆ.
👋🍺💗🥦💙🎗❤️


                  4. ನೀವು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಇರುವಾಗ ಯಕೃತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಸ್ತುತಿಗೀತೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಅಥವಾ ಹಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.  ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವ ದೆವ್ವಗಳು ಅಥವಾ ನಿಮಗೆ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸುವ ಜನರಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ತಡೆಯಲು, ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿರುವ ತಂದೆಗೆ, ಜೀಸಸ್ ಮತ್ತು ಮೇರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸೇಂಟ್ ಮೈಕೆಲ್‌ಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡಿ:🐦🏓🥕💗🥑⚽️


                   "ಓ ಸೇಂಟ್ ಮೈಕೆಲ್, ಸ್ವರ್ಗೀಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಕಮಾಂಡರ್, ರಾಕ್ಷಸರು ಮತ್ತು ದುಷ್ಟಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು, ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲು, ದುಷ್ಟಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಕೆಟ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲು ದೇವರು ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ ...  ... ಆಮೆನ್"🍑🥑🌈🫐♥️🦢🧡


                  5. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಬಳಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯುತ್ತಾರೆ, ದೇವರು, ಯೇಸು ಮತ್ತು ವರ್ಜಿನ್ ಮೇರಿ ಅವರನ್ನು ಸೇಂಟ್/ಸಾಂತಾ ರಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕ ದೇವದೂತರಿಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.
🍺🍱💔🫒⛺️💙🥕🥦


                  6.  ನಾನು", ಒಮ್ಮೆ ಅದು  ಮಾಡಿದರೆ ನಿನ್ನ ಆತ್ಮದ
 ಲ್ಲಿ  ಶಾಂತಿಯು   த்தால்   த்தால்   த்தால் 
💙❤️‍🔥🥬♥️🍞🏓🐦


                  7. ನೀವು ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸದ ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಯೇಸು ಮತ್ತು ವರ್ಜಿನ್ ಮೇರಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು imagine ಹಿಸಿ: "ಓ ಯೇಸು, ಓ ಮೇರಿ, ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ ....  ...".🌈⚽️🫐❤️🐦💛💦


                  8. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅವರು "ಅನನುಕೂಲಕರ", ಬಡವರು, ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನ, ಜನಾಂಗ ಅಥವಾ ಧರ್ಮವನ್ನು ಕೇಳದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಣವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.  ನೆಟ್ಟಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.💝👋🍓🫒🦢❤️‍🔥🍆


                  9. ಒಂದು ದಿನ ನೀವು ಅದೃಷ್ಟ ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆದರೆ   ದೇವರಿಗೆ  ***  *  ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಜೀವನ ಮಾಡುವುದು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ   ದೇವರ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ   "ಓರಾ         ಲಬೋರಾ   **ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ  ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತದೆ.
❤️💚🫐🥑♥️💙💗


                  10. ನಿಮ್ಮ ಧರ್ಮದ ಬೋಧನೆಗಳಿಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ ನೀವು ಜೀವನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ, ವಂಚನೆ, ಸುಲಿಗೆ, ಕಳ್ಳತನ, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಜಿನ್ / ಮಾಂತ್ರಿಕ / ರಾಕ್ಷಸರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಳಸುತ್ತೀರಾ.  ನೀವು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿ
ದರೆ, ನೀವು ದೆವ್ವದೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಸೈತಾನನೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಯಾವುದೂ ಉಚಿತವಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು!
⚽️💙🥬🎗💛⛺️💔


                  ಸೈತಾನ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಇನ್ನೂ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು  ನಿರೀಕ್ಷಿ
ಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ,  ಯನ್ನು  ಅನ್ನು ನೀವು ಸೈತಾನ ನಿಮ್ಮಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷಿಸು
 ತ್ತದೆ  ತನ್ನ ಆತ್ಮಕ್ಕಾಗಿ ದೆವ್ವದೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಮಾಡಿ
ಕೊಂಡಿರುವ ಯಾರೋ ನಿಜವಾಗಿ ಜೀವಮಾನವಿಡೀ ನಿರಂತ
ರವಾಗಿ ಮುಳುಗಿ ಮತ್ತು ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ!
🫐🧀🥑💜🐦🧡🥕


                    ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಸಾವಿನ ನಂತರ ತನ್ನ ಆತ್ಮವನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಊಹಿಸಿದ್ದೆ!  ಇದಲ್ಲದೆ ತನ್ನ ಆತ್ಮವನ್ನು ದೆವ್ವಕ್ಕೆ ವಿಭಜಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಭಾರದಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸ
ಬೇಕಾದ ಅಪಾಯಗಳು, ತನಗಾಗಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಕುಟುಂಬಗಳು, ಹೆಂಡತಿಯರು, ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಸಹ ಅವರು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.
🍱💛🍞🎗🫒🐮♥️


                   11.   ಚರ್ಚ್    ಅನ್ನು ಚರ್ಚ್  ವನ್ನು  ಕುಟುಂಬ   ಅಥವಾ ಯೋಗ್ಯ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ಆತ್ಮಗಳು ಅವರ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಶಾಂತಿ ಶಾಂತಿ ಎಂದಿಗೂ ಇರಲು  .
🧡🍑💙💖💜🌈🍪🥕


                   12. ಇತರರಿಗೆ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಯೋಚಿಸಬಾರದು, ಪ್ರತೀಕಾರ, ಅಸೂಯೆ ಬಹುಶಃ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಅಥವಾ ಮಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಇತರರಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು, ಇದರರ್ಥ ನೀವು ಭಗವಂತನನ್ನು ದ್ವಿಗುಣ
ಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರಗಳು ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ನೀವು ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದ್ದೀರಿ  ದೆವ್ವವು ನಿಮಗಾಗಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದೆ.♥️💞🍓👋💗💛🌈


                   ನೀವು ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕ್ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಬಹುದು.  ನಾವು ಇನ್ನೂ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಿರುವವರೆಗೆ, ತಡವಾಗುವ ಮೊದಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ದೇವರು ನೀಡಿದ ಅವಕಾಶವಾಗಿರುವವರೆಗೆ.  ಸಾವು ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ
ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳನಂತೆ!!, ನಾವು ಯಾವಾಗ ಭಗವಂತನನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತೇವೆ .  🍞💗🐦🍱💖🥑💚                                                                                                                        

                    ಪ್ರಶಾಂತತೆಯು ನಮ್ಮ ನಂತರದ ಜೀವನವು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನ, ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಥವಾ ಇತರರ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳು ಕೇವಲ ಸೀಮಿತ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾ
ಗಿಯೂ ದೇವರ ತೀರ್ಪಿನ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅವರ ಪ್ರಾರ್ಥ
ನೆಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಮಾತ್ರ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದಿರುವವನು.👋🍓🍣🥦🦢🎗🌈


                   "ಬಿತ್ತುವವರು ಕೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ......" , ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಅಥವಾ  ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಉದಾತ್ತ ಮತ್ತು ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಡದ   ಗಳನ್ನು  ದೇವರಿಂದ  ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.  ನೀವು ಜೀವಂತವಾಗಿರುವವರೆಗೂ ಸದ್ಗುಣದ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಮಾತ್ರ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಕೊಯ್ಯುತ್ತೀರಿ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಉದಾತ್ತ ಕಾರ್ಯವು ದೇವರು ಒಳಗೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಜೀವಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಪುರಾವೆಯಾಗಿದೆ.💜💞💙🧀💛🥬🍓


                      ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆದರಿ
ಸುವುದಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಆತ್ಮಗಳು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ಯಾವಾಗಲೂ ತಿಳಿದಿರಲು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳಲು ನಾನು ಒತ್ತಾ
ಯಿಸಿದ್ದೇನೆ.  ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ಇದು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾದ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಆಗಿರಬಹುದು.  ಧನ್ಯವಾದ.
⛺️🫒💞💗💔💜




🌈🥕🍓💙❤️‍🔥🧄🫒🍣💗💦💜💝🍱🥦❤️‍🔥🍁🍞💜💝

                                                                 

No comments:

Post a Comment

4096