Thursday, January 18, 2018

🥭# เคล็ดลับการก่อตั้งฟุตบอลทีมชาติให้ประสบความสำเร็จ #🥭


🌹🦤🌺🎸🟢🦚📻🛎🧡💚🪝🤍🦚🥦💜⚜️🥁💙🧡

# เคล็ดลับการก่อตั้งฟุตบอลทีมชาติให้ประสบความสำเร็จ #

👑👟💞🏖🌹💔🧸🛎📻💚⚜️🥦💜🎸🦤🐡🏖🤍👕



              ไม่มีใครโต้แย้งได้หากมีคำกล่าวที่ว่าความสำเร็จของทีมฟุตบอลชาติจะปรับปรุงชื่อเสียงของประเทศนั้น
 เพราะจากทีมที่ประสบความสำเร็จนี้ ผู้เล่นระดับโลก ถือกำเนิดขึ้นมาซึ่งจะทำให้ประเทศของตนมีชื่อเสียงในสายตาชาวโลกอย่างแน่นอน🪝👕🌺🛎🧡


              ความสำเร็จของทีมฟุตบอลขึ้นอยู่กับการสรรหาและการฝึกสอนตั้งแต่เนิ่นๆ  ขณะนี้มีโรงเรียนฟุตบอลหลายล้านแห่งทั่วโลก ไม่รวมสโมสรท้องถิ่นในทุกมุมโลก
ฟุตบอลดูเหมือนจะเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดความสนใจของทุกคนในทุกช่วงอายุ ข้ามเศรษฐกิจ ชาติพันธุ์ ศาสนา เชื้อชาติ และแฟนบอลไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้หญิงตั้งแต่เด็กจนถึงผู้อาวุโสด้วย
🤍🦚🎸🦤


              ในความเป็นจริง สโมสรฟุตบอลหญิงกำลังเติบโตในหลายประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงระดับนานาชาติ🌺🧸🍎🥦🌷


              ทุกประเทศพยายามใช้วิธีการต่างๆ เพื่อสร้างทีมที่สามารถพึ่งพาได้และสามารถนำชื่อของประเทศและรัฐไปในสายตาของโลกได้  ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการเตรียมตัวและการฝึกสอนตั้งแต่อายุยังน้อยและต่อเนื่องในอนาคต
🦚🦤🚀💔🍎


              ต่อไปนี้เป็นวิธีสร้างทีมที่แข็งแกร่งและอยู่ยงคงกระพัน โดยเริ่มจากการสรรหาผู้เล่นที่คาดหวัง


🐡I. การจัดการสรรหาผู้สมัคร:


1. การคัดเลือกทางกายภาพ:

              ต้องมีสุขภาพร่างกายที่ดี ส่วนสูงขั้นต่ำ 160 ซม. สำหรับผู้ชาย และอย่างน้อย 150 ซม. สำหรับผู้หญิง  ข้อกำหนดด้านความสูงมีอิทธิพลอย่างมากต่อการควบคุมลูกบอล  และสิ่งนี้จะรู้สึกได้จริง ๆ เมื่อมีการแย่งชิงบอลระหว่างการยิงลูกเตะมุม🥦🌹🥁💚


              มีขายาวเพราะสัมพันธ์กับความเร็วในการวิ่งเพราะขายาวจะวิ่งได้เร็วกว่าซึ่งจะทำให้ควบคุมเกมได้ง่ายขึ้น🟢🏖🛎👕👑


              สามารถวิ่ง 100 เมตรได้ในเวลาไม่ถึง 12 วินาที  การควบคุมเกมขึ้นอยู่กับความเร็วในการครอบครองบอล  มันจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับทีมหากผู้เล่นส่วนใหญ่มีความเร็วในการวิ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ย เพราะด้วยวิธีนี้พวกเขาจะสามารถควบคุมเกมและจำกัดการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ได้💙🌷💜🍎💔


2. การคัดเลือกจิตใจและความสามารถ:

              มีพรสวรรค์ด้านฟุตบอลโดยธรรมชาติซึ่งเห็นได้จากทักษะในการเลี้ยงบอลและมีสัญชาตญาณในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม  สัญชาตญาณและพรสวรรค์โดยธรรมชาติเป็นคุณลักษณะของนักเตะ ดังนั้นมันจึงดูราวกับว่าจิตวิญญาณของเขาได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับโลกแห่งฟุตบอล🧸🧡🌺🪝💞


              ความสามารถในการหลีกเลี่ยงการซุ่มโจมตีจากคู่ต่อสู้ มีเทคนิคและความสามารถในการหลบหนีการซุ่มโจมตีจากคู่ต่อสู้หลายราย  ความสามารถนี้เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับสัญชาตญาณและการเคลื่อนไหวแบบสะท้อนกลับซึ่งยังต้องมีการลับให้คมขึ้น🏖🥦🦚🤍🤽‍♂️


               ความสามารถในการยิงประตูได้อย่างแม่นยำจากระยะ 25 เมตร ถึง 50 เมตร ทั้งจากมุมซ้ายและขวา  ด้วยช็อตปกติและช็อตพาราโบลา  นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทุกคนที่จะเชี่ยวชาญ  ความสามารถในการเตะมุมทั้งช็อตปกติและช็อตพาราโบลา  นี่เป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกันเพื่อที่จะเอาชนะผู้รักษาประตู📻🍽🪝🥭


              สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมและสามารถทำงานร่วมกันต่อไปได้แม้ภายใต้แรงกดดัน  การทำงานร่วมกันเป็นทีมเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในโลกของฟุตบอล เพราะเพื่อให้สามารถทะลุเป้าหมายของคู่ต่อสู้ได้ คุณจะต้องเอาชนะการต่อต้านหลายระดับจากคู่ต่อสู้ของคุณ ดังนั้นมันจะยากมากสำหรับผู้เล่นที่จะเข้าใกล้เป้าหมายของคู่ต่อสู้ของคุณ  🎱⚜️💚🌱🌹


               มองเห็นโอกาสได้ดี อ่านจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ได้ดี มีความคิดริเริ่มและการเคลื่อนไหวสะท้อนกลับสูง  ในที่นี้ ผู้เล่นต้องการความคิดสร้างสรรค์  อย่าเพียงแต่ดำเนินการตามคำสั่งจากโค้ชเท่านั้น แต่คุณสามารถรวมคำแนะนำจากโค้ชเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้ เพราะบางครั้งการจัดการโดยตรงกับคู่ต่อสู้ของคุณบางครั้งก็แตกต่างจากคำแนะนำทางทฤษฎีจากโค้ชอย่างมาก
💙🏵💞🛎


              ไม่เห็นแก่ตัวและให้ความสำคัญกับความร่วมมือในการสร้างเป้าหมายอยู่เสมอ  ความเห็นแก่ตัวเป็นอุปสรรคสำหรับทีมแม้ว่าจะต้องยอมรับว่าลักษณะนี้ส่วนใหญ่มาจากจิตใต้สำนึกก็ตาม  ดังนั้นโค้ชจึงต้องเตือนพวกเขาเสมอว่าการทำงานร่วมกันเป็นสิ่งสำคัญมาก
🟢🎸🥁🌷🌷


              มีวินัยสูงโดยเฉพาะผู้เล่นแต่ละคน คือ ตราบเท่าที่เสียงนกหวีดสุดท้ายยังไม่ดังต้องคงอยู่ในการต่อสู้และไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ได้มาอย่างรวดเร็ว แต่ต้องทำงานหนัก และมีจิตใจที่ดีต่อไป  ที่ไม่เคยยอมแพ้
🚀⚜️📻🦤


              ไม่สูบบุหรี่ ไม่ติดแอลกอฮอล์ ไม่ติดยาเสพติด มีความมั่นคงทางอารมณ์ มีสุขภาพจิตที่ดี🌱🦚🌷🥁🥦


              รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ได้แก่ การบริโภคอาหารและเครื่องดื่มตามคำแนะนำของผู้ฝึกสอนเท่านั้น  มีความสมดุลของเวลาระหว่างชั่วโมงฝึกอบรมและชั่วโมงพัก  การอดนอนหรือไม่มีเวลาพักผ่อนตามตารางการฝึกที่ยุ่งวุ่นวายจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณจริงๆ
🌹🥦💔💜🌹


ครั้งที่สอง  การจัดการทีมที่ดี

               ความพยายามในการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จนั้นไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว แต่เพียงเพื่อนำชื่อของประเทศเท่านั้น  เสริมสร้างจิตวิญญาณแห่งชาตินิยมให้กับผู้เล่นทุกคนตั้งแต่ระดับสโมสรในวัยเด็กเพื่อให้พวกเขายังคงรักษาวินัยในทุกสถานการณ์🧸🍽🎸💔🍎


               มีโครงสร้างทีมพิเศษสำหรับฝึกซ้อม กล่าวคือ มีโครงสร้างลำดับชั้นที่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้ฝึกสอนหลัก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บุคลากรทางการแพทย์ บุคลากรรับสมัครผู้เล่นในอนาคตทั้งระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ บุคลากรฟิตเนสสำหรับผู้เล่น ใครคือ  รับผิดชอบเรื่องที่พักและโลจิสติกส์ รับผิดชอบด้านการประชาสัมพันธ์และความสัมพันธ์ มีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาจิต🟢💚🏵🔔


               มีตารางการฝึกที่เข้มงวดและทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่ตามฤดูกาล  คุณต้องมีตารางการแข่งขันนัดทดลองกับสโมสรท้องถิ่นและสโมสรต่างประเทศด้วย  หากคุณต้องการมีทีมชาติที่สามารถก้าวเข้าสู่อันดับโลกได้ คุณไม่ควรคิดว่ามันเป็นเพียงสโมสรฟุตบอล แต่ควรทำให้เป็นโรงเรียนหรือวิทยาลัยสำหรับฟุตบอลโดยเฉพาะ
🥁📻🎱🏖


               ด้วยวิธีนี้ การฝึกสอนและการจัดการจะเป็นมืออาชีพมากขึ้นเพื่อผลิตผู้เล่นระดับชาติที่คู่ควรกับการก้าวไปสู่ระดับโลกและมีชื่อเสียงของประเทศ⚜️🤽‍♂️🥦👟


               การแสดงความขอบคุณและการชมเชยเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นแต่ละคนรู้สึกชื่นชมสำหรับการทำงานหนักของพวกเขา🥁🧸🪝🤍


🐡สาม.  การจัดการโปรแกรมระยะยาว

               คือการสร้างทีมจากกลุ่มอายุต่างๆ ตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงวัยผู้ใหญ่ แบ่งตามกลุ่มอายุ  โดยในแต่ละช่วงอายุจะมีผู้ฝึกสอนและผู้บริหารแยกกัน🏵🥦🤽‍♂️🦋


               โปรแกรมการฝึกอบรมและการฝึกสอนแบบกำหนดเองพร้อมการพัฒนาทางร่างกายและจิตใจของนักเรียน🌺💚👕💞🧡


🐡IV.  การบริหารจัดการและความมั่นคงของสถาบันฟุตบอล


               ทำให้สโมสรฟุตบอลเป็นครอบครัวสำหรับนักเรียนทุกคน เสมือนอยู่ในสภาพแวดล้อมของครอบครัว คือ มีความอบอุ่น สามัคคี กัน และไม่มีความแตกต่างในเรื่องศาสนา ชาติพันธุ์ เชื้อชาติ หรือภูมิหลังทางสังคม
🚀🍽👟🐡

               การอยู่ร่วมกันจะทำให้เกิดความรู้สึกถึงโชคชะตาร่วมกันในฐานะเพื่อนที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายร่วมกัน คือ ความสำเร็จในฐานะทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง🌹💚💜👑


               แหล่งที่มาของเงินทุนจะต้องได้รับความแน่นอนและสนับสนุนอย่างเต็มที่จากรัฐบาล เช่น รัฐบาลจัดสรรงบประมาณพิเศษผ่านกระทรวงกีฬา  เพื่อให้ความต่อเนื่องในการฝึกสอนฟุตบอลดำเนินต่อไปและดำเนินต่อไป
🧡🤽‍♂️🔔⚜️

               เปิดโอกาสให้ได้รับเงินทุนจากบุคคลที่สาม เช่น เงินทุนในฐานะผู้สนับสนุนจากบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่ง โดยมีเป้าหมายเพียงประการเดียวในการช่วยพัฒนาโลกแห่งฟุตบอล👕🥁🍽👑🦤




🐈🪴🦚🌺🦤💞💚🎸🔔🤍🤽‍♂️🥦💜👑🐈💔⚜️💞🧡












...

No comments:

Post a Comment

4096